WebBoard

POST : 938 การปรับตัวสู่สมัยใหม่แบบ new normal
View 382
Ans 1
การปรับตัวสู่สมัยใหม่แบบ new normal
quinny < shdystuff@gmail.com >

การปรับตัวสู่สมัยใหม่แบบ new normal

ใส่หน้ากากอนามัย ลังมืด้วยอลกอฮงส์ หรืองลฆ่เชื้อเสมอๆรับประทานร้อนช้อนพวกเรา รักษาระยะห่างกับบุคคลอื่น ๑-๒ เมตร หลีกลี่ยงการเราไปในสถานที่คนรวมกันแออัดคับแคบ ฯลฯ นี่น่จะเป็น new normal ที่จำต้องยืดป็นวัตรปฏิบัติกันไปอีกนาน กว่จะมีวัคซีนปกป้องไรควัววิด -๑๙ ออกมาเสร็จ ซึ่งคาดกันว่าไม่ต่ำกว่า ๑ ปี หรือมากยิ่งกว่าส่วน new normal อื่นๆที่มีนักวิชาการคนไม่ใช่น้อยกล่าวถึง อย่างเช่น การ work from home มือสัมมนาออนไลน์ การศึกษาเล่าเรียนออนไลน์ อื่นๆอีกมากมาย เพียงพอถึงตอนปิดมืองได้บ้าแล้งก็ขอบมีเสียงพร่ำบ่นกันหนาหู พราะเอาเข้าจริงานบางชนิดเพียงแค่นั้นที่ปรับนิสัย WFH ได้ การสัมมนาอะไรบางอย่างจำต้องพบปะสนทนาถกเกียงกันเป็นจริงเป็นจังต่อหน้ อนาคตก็เลยคงจะออกมาในแบบประสมประสาน offline กับ online มากมายกว่ online กัน ๑๐๐ เปอร์เซ็นต์

ส่วนการศึกษาเล่าเรียนออนไลน์กำลังสะท้อนปัญหาความแตกต่างของสังคมไทย พราะด็กบางผู้ยากไร้จนกระทั่งไม่อาจจะมีเครื่องมือเครื่องใช้เราถึง ไม่นับความพึงพอใจของเด็กต่อการเล่าเรียนผ่านคราวหน้าจอรวมทั้งทำให้ขาดการเรียนในมิติอื่นๆเมื่อไม่ไปรงเรียน ที่สำคัญเป็นผู้ดูแลเองไม่ว่างดูแลด็กที่บน จำต้องสารภาพความเป็นจริงอย่างหนึ่งว่าผู้ดูแลจำนวนมากส่งเด็กไปสถานศึกษาพื่อให้ดร่ำรวยดูแล พราะตัวเองวุ่นวายกับสิ่งที่มีความต้องการสำหรับการกำมาหาดำรงชีพ การแข่’ชักเย่อระหร่างการคุ้มครองโรคระบาดกับเหตุจำเป็นด้านเศรษฐกิจรวมทั้งสังคมจึนจะสู้กันไปอีกนานพอควร สิ่งที่โดนวัววิด-๙ ดึงลัมคะมำแล้วน่จะเป็นธุรกิจพวก co-working space สถานเริงรมย์ การแสดงดนตรี อีเวนต์ อื่นๆอีกมากมาย ที่เรียกร้องคนเป็นจำนวนมากมายมาชุมนุมกันนานๆพราะนับว่าเป็นพื้นที่อาเสี่ยระบาดสูง มีผลกระทบกับงานพิธีมือ นักร้องแล้วก็ศิลปินปัจจุบันกรณีประเทศเกาหลีใต้ ชายหนุ่มท่องเที่ยวเขตสนุกสนานอิแทวอนเปลี่ยนเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์จนกระทั่งเป็นเคสแบบอย่างสำหรับประเทศอื่นๆที่กำลังคิดจะเปิดเมืองกลับมาใหม่ยิ่งอุตสากรรมท่องเที่ยวนจะล้มหนักถึงถ้าอย่างนั้นสลบโคม่ เป็น new abnormal เป็นการหยุดการดินทางม้าลายประเทศ หรือจำต้องเห็นด้วยข้อตกลงถูกควอรันที่นขาไป ๑๔ วัน บางทีอาจรวมเที่ยวกลับอีก ๑๔ วัน รวม ๒๘ วัน พอดียวหรือทำธุระ ๒ วัน รวม ๑ ดือนพอดี ไม่นับธุรกิจเรือบินที่จำต้องปรับพฤติกรรมและก็หาจุดคัมทุนจกการรับผู้โดยสารต่อที่ยวน้อยลงเพื่อเวันระยะที่นั่งตาม social distancing บาคาร่าออนไลน์

ส่วนการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่งๆในประเทศอางพอเพียงมีหวังบ้าง ถ้าหากการระบาดรอบ ๒ รอบ ๓ อยู่ในวงจำกัดที่ควบคุมได้ ไม่ยิ่งนักจนถึงสร้างความหวาดสะดุ้ง แล้วก็สุดแต่ว่าจังหวัดไหนจะถูกปิดเมืองอีกรอบไหมอย่งไรในอนาคตแต่ว่าการสั่งซื้อของออนไลน์รวมทั้งส่งของด้วยบริการดิลิเวอรีมีลัษณะทิศทางสูงจะเป็น new normal ด้วยความสนิทสนมและก็สบายมื่อคนจำนวนมากปรับตังได้แล้งกับการจ่ายงินอิเล็กกรอนิกส์ แล้วก็ยอมจ่ายคำขนส่งแบบไม่คิดอะไร

new normal ก็เลยคือเรื่องของการปรับตัวเพื่อไปต่อรวมทั้งอยู่รอดแล้ว new normal กับวารสาร สารคดี เป็นยังไง เรื่องแรก ผลพวงของวัววิต-๑๙ ทำให้เรจะต้องหยุดฉบับมษายน และก็ตั้งแต่ฉบับพฤษกาคมพวกเราก็เลยขยับเวลามาเจอคนอ่านเร็วขึ้นจากสิ้นเดือนมาฯลฯเดือน ซึ่งจะออกวางขายราววันที่ อ-๗ ของฉบับเดือนนั้น

เรื่องที่ ๒ ไม่ต่ำกว่ ๒-๓ ปีแล้วที่การดิสรัปชันของโลกอินเตอร์เน็ตกับวารสารกระดาษทำให้เกิดผลกระทบกับพวกเราตลอดหนักขึ้นเรื่อยแล้วก็เหตุการณ์วัววิด-๑๙ ยังรัวซ้ำตำหนิมอีกในปีนี้ ทำให้รากำลังใคร่ครวญเปลี่ยนแปลงราคาแมกกาซีน สารคดีให้สมควรเพื่อความมีชีวิตรอดในอนาคต

ดังนี้แมกกาซีน สารคดี ได้ยืนราคา ๑๒๐ บาทมาตั้งแต่ปี ๒๕๔๙ หรือ ๑๔ ปีแล้วโดยไม่เคยเปลี่ยนแปลงราคาเลย ช่วงเวลาที่คำจ้างงานในตอน ๑0 ปีที่ผ่นมามากขึ้นไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า ๕o เปอร์ซ็นต์ และก็ราคาเย็นข้าวใบกะเพรามากขึ้น ๑๐๐-๑๕๐ เปอร์เซ็นต์ ส่วนจะปรับราคาสูงขึ้นในฉบับไหนและก็เป็นมากแค่ไหน พวกเรากำลังใคร่ครวญอย่างถีถ้วน รวมทั้งกระจ่างผู้อ่นให้รู้ในเร็วๆนี้หวังอย่างที่สุดว่า นักอ่านทุกคนจะยังเกื้อหนุนรวมทั้งอยู่กับพวกเราเมื่อพวกเราจำต้องเปลี่ยนแปลงราคาไปสู่ new normal ครับผม

ขอขอบคุณ lucabet

< 11 September 2020 10:02:45 >
 



 

Just try to play game slotOnline number 1 of Asia combo999


< combo999slot@gmail.com >
< 15 June 2021 12:01:23 >
 

Suggestion
     
Name : *
       
  Messages : *
       
  Picture :  
     
       
  E-Mail :