WebBoard

POST : 7750 review movie
View 45
Ans 1
review movie
nana < teetad123@gmail.com >

ดูหนังออนไลน์

ถึงเวลาที่จะจับมือกันแบบเสมือนจริงและกระซิบกันทักทายเพื่อนๆ ของคุณ (ชมรมพี่เลี้ยงเด็ก) ดังขึ้นหน่อย: ทักทายคนที่ห่วงใย ตอนนี้คุณกำลังสะอื้นอยู่หรือเปล่า? ยอดเยี่ยม. คุณไม่ได้อยู่คนเดียว ฤดูใบไม้ร่วงมาถึงแล้ว พร้อมกับการกลับมาของผ้าห่มแสนสบายของรายการThe Baby-Sitters Club คุณพร้อมหรือยังที่จะถูกห่อหุ้มด้วยความคิดถึงอันอบอุ่นของหนังสือชุดโปรดในวัยเด็กของคุณที่กลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยความทันสมัย รู้สึกไม่ดีเหรอ? ในยุคที่ถุงขยะแบบนี้ การมียาหม่องสักขวดจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย แม้จะแค่ครั้งละสามสิบนาทีก็ไม่ใช่เรื่องดีใช่ไหม เพราะนี่คือสิ่งที่: ไม่มีอะไรดีไปกว่าเพื่อน มันเป็นวิทยาศาสตร์

ณ จุดนี้ในกระบวนการพิจารณา ประธาน BSC Kristy Thomas อาจจะขว้างอะไรบางอย่างใส่หัวฉันและบอกให้ฉันจัดการเรื่องของตัวเอง ซึ่งก็ยุติธรรม ฟังนะ ลึกๆ แล้วฉันเป็นแมรี่ แอนน์เป็นส่วนใหญ่ (พอๆ กับที่ฉันอยากเป็นสเตซีย์) ดังนั้นฉันเลยช่วยไม่ได้ ถึงกระนั้น นี่เป็นตอนของคริสตี้ ดังนั้นเราควรเข้มแข็งขึ้นอีกนิดและลงมือทำธุรกิจ สุดท้ายนี้ เราทิ้งกลุ่มแฟนสาวและเพื่อนร่วมธุรกิจที่มีความทะเยอทะยานและคอยสนับสนุน ซึ่งพวกเขาใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการเกาะติดผู้ชายที่ค่ายมูสเฮด แม่ของคริสตี้เพิ่งแต่งงานกับฮอตแด๊ด วัตสัน บริวเออร์ และสาวๆ ก็ต้อนรับเจ้าหน้าที่รุ่นน้องสองคนที่ สโมสรเพื่อนซี้ มัลลอรี่ ไพค์ และ เจสซี แรมซีย์ คริสตี้กำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงมากมาย และด้วยการยอมรับของเธอเอง การเติบโตส่วนบุคคลบางอย่างที่ช้าแต่มีความหมาย และสิ่งเหล่านั้นเป็นหัวใจของ “Kristy and the Snobs” จริงๆ

รีวิวหนัง เด็กชายโทมัสอาจจะย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์บรูเออร์และฝั่งนั้นของสโตนนีย์บรู๊ค แต่คริสตี้กลับไม่ใช่ เธอไม่รู้สึกเหมือนเธออยู่ใกล้ ๆ เธอคิดถึงบ้าน คิดถึงการอยู่เคียงข้างแมรี แอนน์และคลอเดีย และแน่นอนว่าเธอคิดถึง Louie สุนัขของเธอที่ต้องถูกทิ้ง น้องหลุย! และเดวิดไมเคิลผู้น่าสงสารซึ่งดูเหมือนจะไม่สามารถก้าวผ่านการสูญเสียลูกสุนัขของเขาไปได้ ไม่ได้ช่วยให้ Stacey หยุดไปเที่ยว แต่เพียงเพราะ Sam ส่งข้อความถึงเธอ และยิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อ Amanda Delaney เด็กติดปัญหาที่อาศัยอยู่ใกล้ ๆ มาถึงเพื่อส่งจดหมายเชิญที่เขียนด้วยลายมือให้ Kristy และแม่ของเธอไปดื่มชากับ Amanda และแม่ของเธอ รวมทั้งลาก Kristy ที่ไม่รู้ว่ามีความแตกต่างระหว่าง ผ้าขนหนูอาบน้ำและผ้าขนหนูชายหาด เธอยังลากรัฐนิวเจอร์ซีย์ทั้งหมด อแมนด้าน่ากลัวมาก คริสตี้และลิซทำธุระและมุ่งหน้าไปที่ร้าน Delaney's เพื่อดื่มชา มันเย็น ไม่ใช่ชา ใจคุณ ซึ่งอาจร้อนไม่ใช่เพราะ Mrs. Delaney มีอัธยาศัยดี แต่เพราะเธอใส่ใจในการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนและเหนือกว่าคนอื่นๆ ไม่สิ บรรยากาศในห้องเย็นยะเยือก เยือกเย็น. จำไว้ว่า Kristy เปรียบเสมือนลูกสาวของแม่ ดังนั้นหาก Kristy รู้สึกไม่เป็นที่พอใจและไม่เป็นที่ต้อนรับทั้งในละแวกนี้และในห้องนั่งเล่น Liz ก็รู้สึกเช่นกัน อาจจะมากกว่านั้น เธอเลิกพยายามทำดีเพื่อวัตสันได้แล้ว เมื่อนางเดลานีย์เริ่มพูดจาหยาบคายและก้าวร้าวเรื่องที่ลิซมีงานทำและ "ถูกลอตเตอรี" ด้วยการให้วัตสันแต่งงานกับเธอ เหมือนกับ. (ใช่ มันเป็นเรื่องจริง ฉันพยายามแสดงการอ้างอิง Clueless ในรายการนี้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่าหยุดฉัน)ดังนั้น นางเดลานีย์จึงห่วยแตก แต่คุณรู้ว่าใครไม่? วัตสัน. เมื่อเขาพบคริสตี้ในครัวตอนดึก ลูอีหายไปและดูเหมือนโดยทั่วไปจะไม่สบายใจกับสถานการณ์ชีวิตใหม่ของเธอ เขาต้องการให้เธอรู้ว่าเขาอยู่ที่นั่นถ้าเธอต้องการจะพูดคุย เขาอยู่ที่นั่นด้วยถ้าเธอไม่อยู่อยากคุยและชอบที่จะยืนเงียบๆ ในซอกขนมตอนเที่ยงคืนของเขา ฉันหมายถึง ผู้ชายคนนั้นมีมุมของว่างตอนเที่ยงคืน เขายอดเยี่ยมมาก คุณรู้ว่าในที่สุดพ่อของ Kristy จะแสดงออกมาและทำให้หัวใจของเธอแตกสลายอีกครั้ง และในที่สุดเธออาจจะรู้ว่าเธอมีดีแค่ไหนในแผนกพ่อเลี้ยง เขายังดูดีมากสำหรับลิซ แน่นอนว่าเขาพูดถึงการเล่นมิกซ์ยูสกับ Mrs. Delaney ในแบบสบายๆ ที่ดูเสแสร้งราวกับนรก แต่เขายังให้พื้นที่กับเธอในการปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตใหม่ของเธอ ฉันรู้ว่าทั้งหมดนี้ฟังดูเหมือนฉันกำลังหนีจากการประชุม Baby-Sitters Club ไปยังการประชุม Watson Brewer Fan Club แต่ฉันจะไม่ขอโทษสำหรับเรื่องนี้ นี่คือสิ่งที่คุณได้รับจากฉัน

เมื่อพูดถึง BSC มีบางอย่างที่น่าประหลาดใจเกิดขึ้นในการประชุมครั้งต่อไป: นางเดลานีย์โทรหาอแมนดาเพื่อขอพี่เลี้ยงเด็ก เธอดูแก่เกินไปที่จะต้องการสิ่งเหล่านี้ แต่ดอว์นอธิบายว่า “คนรวยแตกต่างจากคุณและฉัน” แน่นอนว่า Kristy เป็นพี่เลี้ยงเด็กคนเดียวที่มีอยู่ ดังนั้นเธอจึงกลับไปที่ป้อมปราการน้ำแข็ง

อนิเมะ

เธอเริ่มเห็นรอยร้าวที่ด้านหน้าของอแมนด้าและตัดสินใจที่จะพาผู้หญิงคนนั้นไปที่สนามหญ้าของเธอเอง เธอพาเธอไปที่บ้านและออกไปเที่ยวกับ David Michael ซึ่งยังคงไม่พอใจ Louie ทั้งสองเริ่มคุยกันเรื่องสุนัข และอแมนดาสังเกตว่าเธอเข้ากับสัตว์ได้ดีกว่ามนุษย์ในบางครั้ง เธอเปิดใจเกี่ยวกับการที่แม่ของเธอจ้างคริสตี้ไม่ให้เป็นพี่เลี้ยงเด็ก แต่เป็นเพื่อนของเธอ คริสตี้เริ่มต้น: อแมนด้าไม่ได้น่ากลัวจริงๆ เธอแค่เหงา คุณไม่มีทางรู้อย่างถ่องแท้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้คนในแวบแรก เช่นเดียวกับที่คริสตี้มองแม่ของเธอ: เธอคิดว่าเธอสบายดีกับชีวิตใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จากบริวเวอร์ แต่ตอนนี้เธอสามารถเห็นได้ว่าแม่ของเธอรู้สึกแปลกแยกและไม่คู่ควรกับมันทั้งหมด เพียงแค่ เหมือนคริสตี้ ทุกอย่างมาถึงงานการกุศลที่ Mrs. Delaney เชิญพวกเขาไปร่วมงาน ลิซคิดว่ามันเป็นอุบายอีกอย่างหนึ่งที่จะตอกหมุดให้เธอล้มลงและไม่ยอมไป แม้ว่าในที่สุดเธออาจจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกสาวของเธอ เธอปรากฏตัวขึ้น พวกเขาทั้งหมดค้นพบว่า Mrs. Delaney ไม่มีแรงจูงใจซ่อนเร้นที่นี่ (เว้นแต่จะต้องการเอาชนะ Watson Brewer ซึ่งก็เช่น ฉันไม่โทษเธอ โอเค ตกลง ฉันจะเก็บไว้สำหรับการประชุมครั้งอื่นของฉัน) เธอจัดงานรับเลี้ยงสัตว์เลี้ยง และหลังจากที่ Amanda เล่าเรื่อง David Michael และ Louie ให้เธอฟัง เธอคิดว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับครอบครัว Thomas-Brewer ที่จะได้เห็น หวานมาก! David Michael เลือกสุนัขตัวใหม่และรู้สึกประทับใจกับท่าทางที่เขาถาม Mrs. Delaney ชื่อแรกของเธอ - มันคือ Shannon - และตัดสินใจตั้งชื่อสุนัขตัวใหม่ตามชื่อของเธอ เดวิด ไมเคิลอาจสื่อความหมายได้ดี และแชนนอน เดลานีย์ก็แสดงได้ดี แต่มีบุคคลใดในประวัติศาสตร์ของโลกทั้งหมดที่ต้องการมีสุนัขที่ตั้งชื่อตามพวกเขาหรือไม่? ในฐานะที่เป็นคนที่มีชื่อแรกที่ถูกใช้เป็นชื่อสุนัขมาก ให้ฉันบอกคุณว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่คุณคิด

ในท้ายที่สุด คริสตี้เรียนรู้ที่จะไม่ด่วนตัดสินและว่าถ้าเธอต้องการจะเข้ากันได้ เธอก็ต้องใช้ความพยายาม เธอตัดสินใจว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือทำตัวเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของเธอต่อไปจนกว่าเธอจะรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของเธอจริงๆ Ah เล่น Fake It Till You Make It แบบเก่า บทเรียนชีวิตที่จะนำไปใช้กับหลายๆ สถานการณ์ไปตลอดชีวิตของเธอ คริสตี้ไม่มีเงื่อนงำแปลกๆ

< 02 February 2023 05:59:32 >
 



 

ดูหนังออนไลน์ เมื่อนึกย้อนไปถึงสมัยพวกฮิปปี้และ “สันติภาพและความรัก” พระเยซูคริสต์มักไม่นึกถึง แต่หนังสือเรื่อง Jesus Revolutionของจอน เออร์วิน ต้องการแสดงเรื่องราวชีวิตจริงของ “ขบวนการพระเยซู” ที่เกิดขึ้นในทศวรรษ 1970 ขณะที่สงครามเวียดนามยืดเยื้อ และเด็กๆ กำลังค้นหาความจริงจากรัฐบาลที่ไม่ไว้วางใจ เมื่อมองแวบแรกJesus Revolutionเป็นนาฬิกาที่สร้างแรงบันดาลใจและอบอุ่นใจ แต่ให้รูปลักษณ์ที่สนุกสนานไร้รอยต่อของการเคลื่อนไหวที่มีอดีตที่เป็นอันตราย ในแบบที่ให้ความรู้สึกเหมือนถูกตบหน้าในปีแห่งองค์พระผู้เป็นเจ้าของเรา 2023  

Jesus Revolutionนำเสนอ ชัค สมิธ (เคลซีย์ แกรมเมอร์) นักเทศน์คริสเตียนผู้เคร่งครัดในแคลิฟอร์เนีย ผู้ซึ่งกลัวฮิปปี้ ยาเสพย์ติด และเส้นทางที่วัยรุ่นกำลังมุ่งหน้าไปในยุค 70 โลกของเขาสั่นคลอนเมื่อลูกสาวของเขา (อัลลี โยอันนิเดส) พาชายชื่อลอนนี่ ฟริสบี (โจนาธาน รูมี) กลับบ้าน ซึ่งดูเหมือนกับภาพพระเยซูคริสต์ของชาวตะวันตกทุกประการ ชายผิวขาวสูง ผมยาวหยักศกสีน้ำตาล ไว้หนวดเครา และท่าทางอบอุ่น . 

ในขณะเดียวกัน เด็กโรงเรียนเตรียมทหารชื่อเกร็ก ลอรี (โจเอล คอร์ทนีย์) ก็ตกหลุมรักแคธ (แอนนา เกรซ บาร์โลว์) นักเรียนมัธยมปลายอีกคน ทั้งคู่ไปดูคอนเสิร์ตของเจนิส จอปลิน เสพยาด้วยกัน และออกเดินทางค้นหาความจริง แต่เส้นทางชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปเมื่อแต่ละคนถูกปัดเป่าด้วยยาที่ก่อให้เกิดความตาย และพวกเขาพบว่าตัวเองถูกกระตุ้นโดย Calvary Chapel, Lonnie และ Chuck ที่สร้างสรรค์ขึ้น เมื่อถึงจุดนี้ ลอนนี่ได้ช่วยชัคเปลี่ยนโบสถ์ที่เงียบสงบซึ่งไม่เป็นที่นิยมของเขาให้กลายเป็นโบสถ์ขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยเพลงสรรเสริญและนมัสการ—และแม้แต่ปาฏิหาริย์ 

ดูอนิเมะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ควรเป็นภาพยนตร์ที่ให้ความรู้สึกดี และประสบความสำเร็จในเรื่องนั้น (โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแสดงที่หนักแน่นจาก Grammer และ Roumie) อย่างไรก็ตามของตัวละครในชีวิตจริงและและการเคลื่อนไหวเหล่านี้ ทำให้ข้อความที่มีความหมายดีในภาพยนตร์เรื่องนี้กลวงเปล่า 

ลอนนี่ให้คำเปรียบเทียบว่าพวกฮิปปี้และเด็ก ๆ กำลังค้นหาสถานที่ที่พวกเขาได้รับการยอมรับอย่างไร ตามแบบคริสเตียนที่แท้จริง เขาเรียกพวกเขาว่าแกะที่ไม่มีผู้เลี้ยง ซึ่งมักถูกปฏิเสธโดยคนเช่นชัคและนักบวชของเขา พวกเขาจะก้าวเข้าไปในโบสถ์ที่ปิดประตูได้อย่างไร หากคุณเป็นคนที่ไม่แยแสกับศาสนาคริสต์สมัยใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเรื่องอื้อฉาวในโบสถ์และการประณามการรักร่วมเพศ การได้ยินข้อความนี้และการได้เห็นคริสตจักรที่เคร่งครัดแห่งนี้เปิดประตูรับเด็กๆ เหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ มันทำให้คุณมีความหวังสำหรับศาสนาคริสต์รูปแบบหนึ่งที่เป็นพื้นที่ต้อนรับและความรักสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง ในความเป็นจริง ชัค สมิธไปโบสถ์แบ๊บติสต์เวสต์โบโรอย่างเต็มตัวด้วยความเชื่อของเขาว่าเหตุการณ์ 9/11 เกิดจากศาลสูงสหรัฐ "สนับสนุน" คนรักร่วมเพศและการทำแท้ง อ้างอิงจาก Los และพูดถึงความเชื่อของเขาว่าการเป็นเกย์นั้นเป็นทางเลือกที่ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่พระเจ้าต้องการ 

รีวิว หนัง หากคุณหวังว่าจะได้ดูชีวประวัติของผู้คนในชีวิตจริงเหล่านี้ พร้อมแสดงข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของพวกเขาเพื่อให้เรื่องราวที่ครบถ้วนและเป็นความจริงการปฏิวัติของพระเยซูไม่ใช่อย่างนั้น มีทั้งหมดที่สร้างขึ้นจากภาพยนตร์คริสเตียนคลาสสิก - ด้วยงบประมาณที่สูงกว่า - ซึ่งล้างความเชื่อที่เลวร้ายของคริสตจักรที่ไม่ได้รักหรือต้อนรับเหมือนพระเยซูคริสต์PG-13, 120 นาที


ladii < teetad123@gmail.com >
< 09 March 2023 05:36:26 >
 

Suggestion
     
Name : *
       
  Messages : *
       
  Picture :  
     
       
  E-Mail :